Déli

DÉLI THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT

Kính gửi Quý khách hàng,

Năm 2021 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta, khi cùng một lúc, ta phải đối mặt với những biến động về xã hội cũng như bất ổn về kinh tế. Với những lựa chọn đã được tối ưu hoá để phù hợp với xu thế chung, thì những gì ta chọn gắn kết đến lúc này thực sự có ý nghĩa riêng.

Thấu hiểu những thử thách của mà bất cứ ai trong chúng ta đều phải trải qua sau một năm dài, Déli càng thêm trân trọng lựa chọn đồng hành của Quý khách hàng.

Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng cùng Déli để lại dấu ấn của mình trong hệ sinh thái chung của nền pha chế nước nhà. Hơn 1,274 Khách hàng, 28 Đại lý toàn quốc và 16 Đối tác trong và ngoài nước với sự khác biệt về văn hoá, phong cách; với sự đa dạng về thế giới quan, hệ giá trị riêng;  nhưng chúng ta đã chọn cùng gặp nhau ở Déli.

Với tất cả sự chân thành, xin gửi lời tri ân đến những khách hàng đã song hành cùng Déli trong hành trình phát triển sự nghiệp. Và bằng sự đam mê, nhiệt huyết niêm giữ trong từng sản phẩm; bằng lòng chính trực, tận tâm gói gọn trong phương cách phục vụ; Déli cam kết sẽ tiếp tục đem lại những giá trị tốt nhất trong sản phẩm của mình gửi đến quý khách hàng trong thời gian tới.

Cảm ơn tất cả chúng ta đã sống và làm việc hết mình sau một năm dài vất vả. Năm 2022, Déli kính chúc Quý khách hàng có một Mùa Xuân an yên, hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình. Xin Chúc mừng và Hẹn gặp lại Quý Khách vào năm mới nhiều niềm vui, nhiều hứng khởi!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thirteen − 4 =