Déli

Chính Sách Đổi Trả

1. Điều kiện:

Quý Khách hàng cần kiểm tra trạng thái hàng hóa và có thể thay đổi hàng hóa / trả lại hàng hóa ngay tại điểm giao / nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng theo tên, sản phẩm mã như in đơn hàng hoặc như trên trang web  Déli – Thế giới nguyên liệu Trà sữa  tại điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng, hàng quá hạn sử dụng như trên bao bì.
  • Bên ngoài trạng thái bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm có dấu hiệu về màu và mùi.

*** Khách hàng tự động lưu các thông tin này đều phải được khách hàng phản hồi ngay lập tức với nhân viên giao hàng để xác thực. Khách hàng vui lòng cung cấp giấy tờ, hình ảnh liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành công việc hoàn trả / đổi trả hàng hóa. 

2. Quy tắc thanh toán

Khách hàng có thể chọn một trong hai định thức dưới đây:

  • Khách hàng sẽ được thay đổi lại một đơn hàng khác có giá trị tương ứng với hàng đơn hàng bị lỗi
  • Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền nếu đã chuyển tài khoản.

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm trả lại

  • Thời gian thông báo : trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp bị bong nhãn, rách bao bì hoặc vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm : trong vòng 7 ngày kể từ khi báo sản phẩm có vấn đề và cần đổi trả.
  • Địa điểm chuyển đổi sản phẩm : Khách hàng có thể đưa hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách có ý kiến đóng góp / khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline  Déli – Thế giới nguyên liệu Trà sữa  – 090.1199.076